Câu chuyện cái TÂM của người làm nội dung marketing

Hôm nay quả thực rất bực mình khi công ty thuê một bạn CTV làm nội dung - Do mình mới tiếp nhận quản lý bạn này. Các bài viết trước đây tôi không nói làm gì vì tôi không phải là người kiểm soát, nhưng kể từ ngày tôi tiếp nhận thì hỡi ôi một sự thật kinh hoàng đã được "phanh phui" liên quan đến CÁI TÂM CỦA NGƯỜI LÀM NỘI DUNG. 

Câu chuyện cái TÂM của người làm nội dung marketing

Bài viết trùng lặp rất nhiều, ước lượng sơ qua khéo phải đến 50% nội dung đi cóp nhặn " y xì phót" của các website khác. Điều này làm ảnh hưởng rất lớn đến mức độ uy tín của website, và các bạn seo cũng sẽ trở nên vất vả hơn rất rất nhiều. Đến đây thì tôi không thể hiểu được các bạn đi cướp tiền của người khác dễ dàng quá, không để người khác cùng sống sao.
Đối với mình thì khác, khi đã nhận viết bài cho ai thường đặt hết trách nhiệm, uy tín cá nhân để có thể hoàn thành một bài viết ưng ý, đáng với đồng tiền bát gạo nhận được thì mới không hổ thẹn. Nói không ngoa chứ bạn lươn lẹo như thế được bao nhiêu lần? Và đến khi bị phát hiện, bạn còn uy tín không? Liệu người thuê bạn viết một lần có dám thuê hay giới thiệu lần 2 nữa không? Đó là bài học của việc BỎ CÔNG 1 NHƯNG THU LẠI 2,3  đó bạn ạ. Bạn chỉ nghĩ đến cái lợi trước mắt mà không nghĩ đến cái sâu xa, sớm muộn cũng sẽ bị đào thải.
Nói đến đây em lại muốn PR bản thân một chút:
Mình tên Xuân - 1990 có hơn hai năm kinh nghiệm trong công việc làm nội dung, uy tín thì khỏi bàn vì những ai làm việc với mình đều muốn giới thiệu bạn bè, người thân thuê mình viết bài. Giá cũng khỏi bàn luôn vì rẻ nhất cái Việt Nam này rồi thì còn gì để moi móc ra nữa đâu.
Ai có nhu cầu thì liên hệ đến số 0973.267.004 nhé. 
Xin cảm ơn anh chị em bạn bè đã đọc :)

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét

Nhantokhai.gdt.gov.vn | Kekhaithue.gdt.gov