Dịch vụ viết bài uy tín, chất lượng với 4 năm kinh nghiệm

Không thể phủ nhận, các nhà cung cấp dịch vụ viết bài có quá nhiều. Nhưng chất lượng bài viết thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đa phần, người ta lập ra một nhóm hầu hết là sinh viên, nhận dự án về viết bài với số lượng lớn, giá rẻ, liệu người thuê đã nhận đúng giá trị mình bỏ ra chưa?

Xu hướng content bây giờ, không chỉ viết cho google nữa, mà còn phải viết cho người dùng nữa. Bởi cái quan trọng nhất vẫn là bán được hàng, đúng không ạ? 
Vậy thì thay vì sử dụng dịch vụ viết bài kém chất lượng, giá rẻ, hãy đầu tư một chút kinh phí xây dựng nội dung chất lượng để bán được hàng nhanh hơn, bền vững hơn. Đầu tư 1 lần dùng mãi mãi. 
Tôi tên là Xuân, sinh năm 1990, hiện đang là biên tập viên của một công ty truyền thông tại Hà Nội. Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong nghề, tôi có thể tự tin nhận các dự án, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy mức giá tôi đưa ra không phải quá cao, cũng không quá bèo, nhưng cái tâm nghề luôn thôi thúc tôi phải làm tròn bổn phận, nỗ lực cho ra đời một bài viết hay, chất lượng. 
HÃY TIN Ở TÔI!!!
Mức chi phí dịch vụ viết bài của tôi đưa ra là:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VIẾT BÀI CHUẨN SEO

Gói 1: Giá 40k / bài – Áp dụng cho các đơn hàng > 10 bài viết. Tối thiểu 500 từ. Tất cả nội dung được viết mới 99%, không trùng lặp với bất kì một nội dung nào khác trên mạng. (Dưới 50 bài tính phí 45k/bài)
Gói 2: Giá 80k / bài – Áp dụng cho các đơn hàng >10 bài viết. Tối thiểu 600 từ. Tất cả nội dung bài viết được viết mới hoàn toàn, kích thích người mua hàng và chuẩn Seo. (Dưới 10 bài tính phí 90k/ bài)
Gói 3: Giá 150k / bài – Áp dụng cho các đơn hàng >10 bài viết. Tối thiểu 1000 từ. Tất cả nội dung bài viết được viết mới hoàn toàn, hay và chuẩn Seo. (Dưới 10 bài tính phí 180k/ bài)
Gói 4: Giá 200k / bài – Áp dụng cho các đơn hàng >5 bài viết. Bài viết sẽ được dịch lại từ tiếng nước ngoài (nguồn do khách hàng cung cấp) và quan trọng nhất là bài viết được viết lại chuẩn Seo.(Dưới 10 bài tính phí 210k/ bài)

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VIẾT BÀI PR

Gói 1: Giá 300k-400k/ bài: Bài viết PR cho công ty, PR cho sản phẩm. Bài viết dưới 1000 kí tự được các CTV tốt nghiệp khoa Văn giàu kinh nghiệm thực hiện, kết hợp chuẩn SEO. Nội dung đa dạng, câu văn chau chuốt và tự nhiên, kích thích sự tò mò của người đọc.
Gói 2: Giá 400-500k / bài: Bài viết PR trên báo. Bài viết maketing PR trên 1000 kí tự. Nghiên cứu kĩ lưỡng đối tượng sản phẩm review. Bài viết PR trên báo đảm bảo chuẩn Seo nội dung hấp dẫn mang lại khả năng tương tác cao với người đọc. Bài viết chuẩn Seo được thực hiện bởi các CTV đang làm việc tại các đơn vị liên quan đến báo chí, tin tức. Nếu có bất cứ khúc mắc nào ở bài viết CTV sẽ liên hệ trực tiếp để chỉnh sửa đến khi đạt yêu cầu
HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GIÚP KHÁCH HÀNG TÌM THẤY BẠN
Qua Chat Trực Tiếp: Skype: trinhxuan99
Qua email: trinhxu@gmail.com
Qua facebook: https://www.facebook.com/xuxugirl
Qua SĐT: 0123.720.1395

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét

Nhantokhai.gdt.gov.vn | Kekhaithue.gdt.gov